Supercell logo
Clash of Clans — 9 thg 8, 2024

Sự kiện huy chương Anime & Trang bị Tướng mới!

Dành cho người chơi với Nhà Chính cấp 6 trở lên. Các bạn sẽ thu thập các mảnh Pha lê phép thuật qua các hoạt động trong game để vượt qua các Cột mốc sự kiện. Các mảnh Pha lê phép thuật này có thể được chuyển đổi thành Huy chương phép thuật để mở quá các phần thưởng đặc biệt, như là Trang bị cho Nữ hoàng Cung thủ: Gương phép thuật!

Khi nào?

Sự kiện bắt đầu:

  • 8 giờ sáng ngày 9/8 (giờ UTC)

Sự kiện kết thúc:

  • 8 giờ sáng ngày 30/8 (giờ UTC)

Sau khi sự kiện kết thúc vào ngày 30/8, bạn vẫn sẽ có thể truy cập thẻ Sự kiện của Thương gia và Công trình Sự kiện huy chương trong hai ngày tiếp theo, cho đến 8 giờ sáng ngày 1/9 (giờ UTC).

Binh lính tạm thời mới: N.G.Ư.Ờ.I.M.Á.Y và Phù thủy cưỡi chổi!

N.G.Ư.Ờ.I.M.Á.Y:

  • Dành cho người chơi với Nhà Chính cấp 6 trở lên.

  • Đơn vị bộ binh, nhắm vào công trình phòng thủ, tăng cao sát thương lên tường thành!

Phù thủy cưỡi chổi:

  • Dành cho người chơi với Nhà Chính cấp 6 trở lên.

  • Đơn vị không quân, chủ yếu nhắm vào Tháp Pháp sư, bay rất nhanh và sẽ tạo ra vài điều bất ngờ khi nhận phải sát thương! Nhìn này! Đây là các bộ binh chuyên nhắm vào các công trình phòng thủ.

Tài nguyên sự kiện!

Tài nguyên sự kiện huy chương: Pha lê phép thuật

Thu thập Pha lê phép thuật bằng cách tấn công và phá hủy các tòa Tháp Pháp sư của đối thủ trong các cuộc tấn công ở chế độ nhiều người chơi! Thu thập Pha lê để đổi thấy Quặng, Đồ trang trí và nhiều vật phẩm khác!

Huy chương phép thuật

Đây là tiền tệ sự kiện và bạn có thể dùng chúng tại Cửa hàng của Thương gia. Đổi các Huy chương để lấy Đồ trang trí mùa giải độc quyền, tài nguyên như Quặng cho Trang bị Tướng, Vật phẩm Thần kỳ, và nhiều vật phẩm khác. Vật phẩm hàng đầu chính là Gương phép thuật - Trang bị Tướng Quý hiếm mới!

Trang bị Tướng mới & nhiều phần thưởng khác!

Trang bị Quý hiếm mới cho Nữ hoàng Cung thủ: Gương phép thuật:

Trang bị này sẽ triệu một một bản sao của Nữ hoàng Cung thủ với một phần máu cùng mức sát thương nhất định, và sẽ tồn tại trong vài giây. Thêm vào đó, Nữ hoàng Cung thủ sẽ trở nên vô hình trong 1 giây đầu tiên sau khi dùng Gương.

Và dĩ nhiên, bạn cũng sẽ có thể thu thập nhiều đồ trang trí hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra sự kiện!

Chuẩn bị đón chào sự kiện mới thôi nào! Sự kiện huy chương sắp bắt đầu!