Supercell logo
Clash of Clans — 11 thg 6, 2024

Siêu Công thành Binh tỏa sáng & Trang bị Tướng mới!

Chào Chỉ huy!

Đã đến lúc công thành và mở khóa Trang bị Tướng MỚI - Ngọn giáo tên lửa - trong Sự kiện Huy chương mới: Siêu Công thành Binh tỏa sáng!

Những người chơi có Nhà Chính từ cấp 8 trở lên đều có thể tham gia sự kiện Siêu Công thành Binh tỏa sáng. Cũng như những lần trước, bạn cần phải thực hiện một số hoạt động trong trò chơi để thu thập các Khối nước đá và thăng tiến trên Cột mốc sự kiện. Các Khối nước đá sẽ được chuyển đổi thành Huy chương siêu cấp để mở khóa những phần thưởng đặc biệt như là Ngọn giáo tên lửa - Trang bị Tướng mới của Nữ tướng Hoàng gia.

Ngày diễn ra sự kiện:

Sự kiện Siêu Công thành Binh tỏa sáng bắt đầu:

  • Ngày: thứ Ba, ngày 11/06/2024

  • Thời gian: 8 giờ sáng, theo giờ UTC (3 giờ chiều, theo giờ Việt Nam)

Sự kiện Siêu Công thành Binh tỏa sáng kết thúc:

  • Ngày: thứ Sáu, ngày 21/06/2024

  • Thời gian: 8 giờ sáng, theo giờ UTC (3 giờ chiều, theo giờ Việt Nam)

Sau khi sự kiện kết thúc vào ngày 21/06, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập vào thẻ Sự kiện của Thương gia và Công trình Sự kiện Huy chương (Bồn tắm nước đá) trong 2 ngày nữa. Có nghĩa là bạn vẫn có thể tiếp tục đổi Huy chương Chiếc giày vàng để lấy phần thưởng cho đến 8 giờ sáng, theo giờ UTC (3 giờ chiều, theo giờ Việt Nam) ngày 23/06.

Tài nguyên của sự kiện Siêu Công thành Binh tỏa sáng là Khối nước đá.

Do Rồng siêu cấp sẽ phun lửa nóng trong suốt sự kiện nên bạn cần phải thu thập Khối nước đá để hạ nhiệt! Bạn sẽ nhận được Khối nước đá khi tấn công những người chơi khác trong các trận chiến nhiều người chơi. Số Khối nước đá thu thập sẽ được tính dựa trên số Sao mà bạn kiếm được. Nếu sử dụng Siêu Công thành Binh trong các lượt tấn công, bạn sẽ được thưởng thêm một số Khối nước đá vào cuối mỗi trận chiến! Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên thu thập tài nguyên này từ Bồn tắm nước đá siêu cấp - công trình của sự kiện. Thu thập được càng nhiều Khối nước đá, bạn sẽ mở khóa càng nhiều phần thưởng, chẳng hạn như: quặng, đồ trang trí và nhiều vật phẩm khác!

Còn gì tốt hơn Huy chương thông thường? Đó là Huy chương siêu cấp!

Thu thập Khối nước đá để mở khóa các phần thưởng đặc biệt, bao gồm cả Huy chương siêu cấp - loại tiền tệ của sự kiện này - và bạn có thể sử dụng chúng trong Cửa hàng của Thương gia. Dùng Huy chương siêu cấp để mua đồ trang trí theo mùa độc đáo, mua tài nguyên (chẳng hạn như Quặng) cho Trang bị Tướng, mua Vật phẩm Thần kỳ và nhiều thứ khác. Chúng tôi biết thứ mà mọi người muốn có nhất là Ngọn giáo tên lửa - Trang bị Tướng Quý hiếm mới!

Ngọn giáo tên lửa - Trang bị Tướng Quý hiếm mới của Nữ tướng Hoàng gia:

Trang bị mới này có kỹ năng chủ động giúp tăng thêm sát thương và phạm vi tấn công cho những ngọn giáo của Nữ tướng Hoàng gia! Khi kỹ năng này được kích hoạt, Nữ tướng Hoàng gia sẽ phóng ra ngọn giáo tiếp theo từ khoảng cách xa hơn và gây nhiều sát thương hơn. Số ngọn giáo được cường hóa và lượng sát thương tăng lên sẽ tùy thuộc vào cấp độ của Ngọn giáo tên lửa.

Phần thưởng sự kiện độc quyền!

Ngoài phần thưởng thông thường từ Cột mốc sự kiện, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng sự kiện độc quyền sau đây:

Tượng Anh chàng xương rồng

Bạn sẽ nhận được phần thưởng tượng đá Xương rồng này từ Vé Sự kiện sau khi thu thập đủ 5.550 Khối nước đá!

Bộ xương cao bồi

Bạn sẽ nhận được phần thưởng bức tượng Bộ xương này từ Cột mốc sự kiện thông thường sau khi thu thập đủ 10.000 Khối nước đá!

Vật tổ hình rồng

Bạn sẽ nhận được phần thưởng Vật tổ hình rồng này từ Cửa hàng Thương gia của Sự kiện khi thu thập đủ 1.025 Huy chương siêu cấp!

Chỉ có vậy thôi, Chỉ huy! Bạn có thể bắt đầu chơi sự kiện này vào ngày mai, lúc 8 giờ sáng UTC (3 giờ chiều, theo giờ Việt Nam), ngày 11/06! Nhanh tay giành lấy phần thưởng nào! Chúc bạn công thành vui vẻ!

- Đội ngũ Clash of Clans